So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Vòng bi trượt và những thông tin cơ bản mà bạn cần biết

Vòng bi trượt và những thông tin cơ bản mà bạn cần biết

Vòng bi trượt và những thông tin cơ bản mà bạn cần biết

Vòng bi trượt là thiết bị giúp cho máy móc hoạt động hiệu quả, êm ái và trơn tru hơn, đóng vai trò rất lớn giúp máy móc hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vòng bi trượt trong bài viết sau đây nhé.

vong bi truot
Vòng bi trượt gồm rất nhiều loại, vòng bi trượt dọc, vòng bi trượt xoay, vòng bi trượt bàn… Trong đó, vòng bi trượt dọc được sử dụng phổ biến và ứng dụng rất rộng rãi. Vòng bi trượt dọc hay còn gọi là vòng bi ống được dùng đồng thời cùng thanh trượt tròn, được mạ một lớp crom đã qua nhiệt luyện cao, có độ cứng ít nhất là 55 HRC. 

Chức năng của vòng bi trượt

- Giảm lực ma sát giữa các bộ phận trong quá trình máy móc chuyến động, chuyển lực ma sát trượt thành lực ma sát lăn.

- Chịu lực tác động theo nhiều hướng khác nhau, tải trọng của máy

- Định vị trục, các bộ phận, chi tiết trong máy, tạo thành một khối liên kết, thống nhất

- Tăng tốc độ hoạt động của máy. Giúp máy chạy êm ái, trơn tru hơn. Giảm tiếng ồn của máy trong quá trình hoạt động.

Vòng bi trượt thường được làm bằng các chất liệu có tính chống gỉ và chống ăn mòn rất tốt, đảm bảo máy móc có độ bền cao, tuổi thọ vòng bi lớn. Hiện nay, vòng bi được cải tiến giúp cho việc lắp đặt, tháo rời trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, không còn cầu kỳ và phức tạp như trước. Bạn có thể mua vòng bi trượt dọc của các hãng nổi tiếng như vòng bi SKF, vòng bi KOYO, vòng bi NACHI, vòng bi NSK, vòng bi LYC… Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên mua vòng bi trượt ở các địa chỉ uy tín, là nhà phân phối chính thức của các hãng vòng bi này tại Việt Nam. Vòng bi tuy chỉ là một thiết bị nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng, năng suất hoạt động của các loại máy móc cồng kềnh, công suất lớn. Nên sử dụng vòng bi có chất lượng tốt ngay từ đầu để đạt được hiệu quả cao nhất.

Nếu có nhu cầu mua vòng bi trượt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng Công ty cố phẩn Vega. Đây là nhà phân phối ủy quyền chính thức nhãn hiệu vòng bi LYC tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy tại Trung Quốc, không qua bất cứ một đơn vị trung gian nào, đảm bảo bảng giá vòng bi chính xác, hợp lý. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bảng tra vòng bi có thể tham khảo trên website: http://lycbearing.com.vn/ hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook