So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Vòng bi ô tô là loại nào? Đặc điểm của vòng bi ô tô

Vòng bi ô tô là loại nào? Đặc điểm của vòng bi ô tô

Vòng bi ô tô là loại nào? Đặc điểm của vòng bi ô tô

Một trong những ngành công nghiệp nặng sử dụng số lượng lớn vòng bi hiện nay chính là công nghiệp sản xuất ô tô. Vòng bi ô tô chuyên sử dụng là loại nào? Đặc điểm của vòng bi ô tô là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về loại vòng bi này nhé.

vòng bi oto
Ô tô là sản phẩm hoạt động chủ yếu bằng chuyển động tròn nên vòng bi là thiết bị không thể thiếu. Vòng bi ô tô giúp chuyển động được thực hiện một cách linh hoạt, trơn tru và êm ái hơn. Không những thế, ô tô còn thường xuyên di chuyển liên tục trên các tuyến đường gập ghềnh, leo dốc, sự rung lắc thường xuyên xảy ra, vòng bi ô tô giữ vai trò giảm sóc, chống rung hiệu quả, đem lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe.

Ngoài ra, ô tô còn di chuyển bất kể thời tiết mưa nắng thất thường nên vòng bi phải chịu tác động của rất nhiều yếu tố bên ngoài. Lực tác dụng lên vòng bi là rất lớn, không chỉ là tải trọng của chiếc xe mà còn có tổng trọng lượng người và đồ đạc trên xe. Các nhà sản xuất ô tô bắt buộc phải chọn loại vòng bi ô tô chất lượng cao, được làm bằng vật liệu cao cấp, chống gỉ, chống ăn mòn và có độ chính xác tuyệt đối.

Các loại vòng bi ô tô phổ biến nhất hiện nay bao gồm: Vòng bi cầu, vòng bi đũa, vòng bi côn, cụm vòng bi may ơ… Các loại vòng bi này hầu hết đều được làm từ thép có khả năng chịu nhiệt để đảm bảo độ bền cho bánh xe. Mỗi loại xe lại sử dụng một loại vòng bi ô tô riêng, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của từng loại như: xe ô tô con, xe ô tô tải, xe bán tải, xe container, xe thể thao, xe đua… Hiện LYC là nhà cung cấp vòng bi ô tô lớn nhất Trung Quốc 

Nếu có nhu cầu mua vòng bi ô tô hay các loại vòng bi khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng Công ty cố phẩn Vega. Đây là nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng sản xuất vòng bi LYC tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy tại Trung Quốc, không qua bất cứ một đơn vị trung gian nào, đảm bảo bảng giá vòng bi chính xác, hợp lý. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bảng giá vòng bi có thể tham khảo trên website: http://lycbearing.com.vn/ hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook