So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Các hãng vòng bi Nhật Bản tốt nhất thị trường hiện nay

Các hãng vòng bi Nhật Bản tốt nhất thị trường hiện nay

Các hãng vòng bi Nhật Bản tốt nhất thị trường hiện nay

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ thông minh vượt bậc trên thế giới. Các sản phẩm của Nhật Bản luôn được người dùng ưa chuộng vì chất lượng, mẫu mã, độ bền và tính tiện dụng hơn hẳn các quốc gia khác. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các hãng vòng bi Nhật Bản tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo.

Vòng bi Nhật Bản KOYO

Sau SKF thì KOYO là cái tên được nhiều người nhắc đến hơn cả. Đây là hãng vòng bi chính hãng Nhật Bản hàng đầu tại quốc gia này, nằm trong top 3 công ty vòng bi có doanh thu lớn nhất trên thế giới. KOYO có văn phòng, cửa hàng trưng bày sản phẩm và trung tâm nghiên cứu tại khắp các châu lục. Chất lượng của vòng bi KOYO được đánh giá rất cao, độ chuẩn xác gần như tuyệt đối. Ngoài vòng bi kích thước nhỏ và vòng bi kích thước lớn thì KOYO còn chuyên sản xuất các loại vòng bi thiết kế riêng cho hoạt động sản xuất trong các lĩnh vực đặc thù.

Vòng bi Nhật Bản NSK

vong bi nhat ban
Tại Việt Nam, vòng bi NSK tuy không thông dụng bằng KOYO nhưng đây lại là loại vòng bi có doanh thu lớn thứ 2 trên thế giới và được sử dụng nhiều nhất tại thị trường nội địa, vượt qua cả KOYO. Trung bình, mỗi ngày NSK sản xuất ra khoảng 3 triệu sản phẩm vòng bi khác nhau. Vòng bi NSK chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp ô tô hay các sản phẩm chuyển động tuyến tính. Với 60 nhà máy trên toàn thế giới cùng hàng trăm cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm, vòng bi NSK đang ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn. 

Vòng bi Nhật Bản NTN

Bên cạnh KOYO và NSK, vòng bi NTN của Nhật Bản cũng rất vượt trội, các chi tiết được sản xuất rất tỉ mỉ và cẩn thận, đảo bảo độ chính xác hoàn hảo. Sản phẩm của NTN chủ yếu xuất khẩu đi các nước trong khu vực và toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây là một trong những hãng vòng bi Nhật Bản được các chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp nặng khuyên dùng.

Nhìn chung, chất lượng của các hãng vòng bi Nhật Bản khá đồng đều. Mỗi loại đều có những ưu điểm nhất định, giá vòng bi cũng rất phải chăng. Khi sử dụng vòng bi Nhật Bản bạn sẽ không cần lo lắng về sai số, độ lệch của vòng bi so với trục vì các sản phẩm đều đã được sản xuất và kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Tham khảo thông tin chi tiết các loại vòng bi trên trang web hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

Hiện LYC đang là đơn vị sản xuất OEM cho các thương hiệu trên, nhà máy liên danh NTN-LYC tại Luoyang đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất của NSX đến từ Nhật Bản, giúp cho vòng bi LYC có chất lượng cao, tương đương tiêu chuẩn Nhật Bản, phục vụ được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng
Tags:,

Chat Facebook