So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Tìm hiểu bảng giá vòng bi cập nhật mới nhất hiện nay

Tìm hiểu bảng giá vòng bi cập nhật mới nhất hiện nay

Tìm hiểu bảng giá vòng bi cập nhật mới nhất hiện nay

Khi mua vòng bi, ngoài quan tâm đến thương hiệu của nhà sản xuất, mẫu mã bạn cần chú ý đến giá cả của sản phẩm. Bảng giá vòng bi của các cửa hàng tuy không chênh lệch nhiều nhưng nếu mua số lượng lớn phục vụ cho hoạt động sản xuất công nghiệp thì có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ.

báo giá vòng bi
Điểm qua các “ông lớn” như vòng bi SKF, NACHI, KOYO, KBC… của Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc bạn sẽ thấy giá cao hơn nhiều so với vòng bi Malaysia, Thái Lan. Nếu muốn mua vòng bi giá rẻ thì vòng bi Trung Quốc cũng là gợi ý không tồi. Vòng bi Trung Quốc chính hãng được sản xuất tại các công ty tên tuổi, quy mô lớn có chất lượng rất tốt, tương đương với các nước khác trong khu vực, ví dụ như vòng bi LYC. Ngày nay, vòng bi Trung Quốc được rất được ưa chuộng trên thế giới về chất lượng ổn định và giá cả phải chăng.

Mỗi loại vòng bi lại có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào kích thước, chức năng, mẫu mã. Bảng giá vòng bi cũng phân loại rõ ràng giá cả của từng mục. Những mẫu vòng bi cơ bản nhất bao gồm: vòng bi đũa, vòng bi mâm xoay, vòng bi tàu hỏa, vòng bi cầu rãnh sâu Hệ mét, vòng bi cầu đỡ chặn, vòng bi cầu tự lựa lỗ hình trụ, vòng bi đũa kim, vòng bi tang trống, vòng bi đũa côn, vòng bi chèn và gối đỡ…

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều vòng bi giả, vòng bi nhái, dán nhãn mác của vòng bi chính hãng. Bạn nên để ý kỹ các chi tiết, chữ khắc trên vòng bi để không bị lừa, tránh trả tiền cho hàng thật nhưng lại nhận về hàng giả. Mức giá vòng bi đã được niêm yết rõ ràng từ nhà máy, công ty. Không nên ham các cửa hàng có bảng giá vòng bi quá rẻ mà bỏ quên chất lượng sản phẩm. Tốt nhất nên mua vòng bi tại các địa chỉ lớn uy tín.

Với vòng bi LYC bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty cổ phần Vega. Đây là nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng sản xuất vòng bi LYC tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy tại Trung Quốc, không qua bất cứ một đơn vị trung gian nào, đảm bảo bảng giá vòng bi chính xác, hợp lý. Ngoài ra, công ty còn là đối tác chiến lược của LYC tại Việt Nam, bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá, chế độ bảo hành cực tốt. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bảng giá vòng bi có thể tham khảo trên website: http://lycbearing.com.vn/ hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook