So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Địa chỉ bán vòng bi công nghiệp uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán vòng bi công nghiệp uy tín, chất lượng

Địa chỉ bán vòng bi công nghiệp uy tín, chất lượng

Bạn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp? Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán vòng bi công nghiệp uy tín? Bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để “bỏ túi” những kinh nghiệm “xương máu” giúp bạn lựa chọn được địa chỉ bán vòng bi công nghiệp tốt nhất hiện nay nhé.

Vòng bi là vòng tròn bằng thép, bên trong có gắn những viên bi giống hình cục đạn nhằm chuyển lực ma sát trượt thành lực ma sát lăn khi 2 đầu thiết  bị tiếp xúc với nhau. Đây là một trong những thiết bị cần thiết cho hoạt động của máy móc, giúp máy móc vận hành trơn tru, ổn định hơn. Khi vòng bi hỏng bạn cần thay thế ngay lập tức nếu không sẽ gây khó khăn cho quá trình sử dụng, lâu dần sẽ dẫn đến hư hỏng các bộ phân khác.
báo giá vòng bi công nghiệp
Lựa chọn địa chỉ bán vòng bi công nghiệp không đơn giản như khi mua vòng bi gia công nhỏ lẻ thông thường. Bạn phải xem xét vòng bi dưới nhiều yếu tố, góc độ khác nhau như: Độ lớn, độ cứng, nhiệt độ hoạt động, độ rung động, loại chất bôi trơn, phương pháp lắp đặt, tháo dỡ… 

Các bước để lựa chọn vòng bi công nghiệp phù hợp cụ thể như sau: 

Bước 1: Xác định loại vòng bi công nghiệp phù hợp

Vòng bi công nghiệp có rất nhiều loại. Bạn phải chọn loại có thông số kỹ thuật chính xác, vừa khớp với máy móc. Bạn cần kiểm tra ổ trục và ổ lắp để đánh giá điều kiện hoạt động, độ rung và độ va đập, cường độ của tải trọng, vận tốc máy chạy, độ lệch tâm vòng trong và vòng ngoài, hướng tháo lắp ổ trục, độ cứng, kích thước của ổ trục… Từ đó xác định loại vòng bi công nghiệp phù hợp với thiết bị của mình.

Bước 2: Xác định kích cỡ vòng bi công nghiệp phù hợp

Kích cỡ vòng bi phụ thuộc vào kích thước của ổ trục và ổ lắp, tải trọng tĩnh và tải trọng động, tải trọng tĩnh cho phép và tải trọng hướng trục cho phép.

Bước 3: Kiểm tra chế độ lắp ghép của vòng bi

Kiểm tra chế độ lắp ghép bao gồm: điều kiện vận hành, dải nhiệt độ, độ lớn của tải, kích cỡ của trục và thân. Từ đó xác định độ lắp chặt của vòng bi, qua đó bạn cũng biết được khe hở hướng kính của loại vòng bi này.

Bước 4: Kiểm tra các đặc điểm kỹ thuật 

Kiểm tra đặc điểm kỹ thuật bao gồm: tiếng ồn, mức độ va đập, độ rung, vận tốc tối đa, nhiệt độ khi hoạt động, môi trường cần thiết để hoạt động…

Bước 5: Kiểm tra phương pháp bôi trơn vòng bi công nghiệp

Bước 6: Kiểm tra hoạt động tháo lắp vòng bi công nghiệp

Khi đã chọn được loại vòng bi phù hợp bạn hãy xem xét các địa chỉ bán vòng bi công nghiệp uy tín, là nhà phân phối chính thức của loại vòng bi đó.

Công ty cổ phần Vega là nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng sản xuất vòng bi LYC tại Việt Nam. Với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất vòng bi, là đơn vị sáng lập tiêu chuẩn quốc gia tại Trung Quốc, Vòng bi LYC đang ngày càng khẳng định chất lượng vượt trội và uy tín của mình tại thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Tham khảo thông tin chi tiết trên website: http://lycbearing.com.vn hoặc liên hệ để được tư vấn và báo giá vòng bi trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook