So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Địa chỉ cung cấp vòng bi Trung Quốc chính hãng giá tốt

Địa chỉ cung cấp vòng bi Trung Quốc chính hãng giá tốt

Địa chỉ cung cấp vòng bi Trung Quốc chính hãng giá tốt

Bên cạnh các loại vòng bi nổi tiếng như SKF, FAG của châu Âu, NSK, NACHI, KOYO, NTN.. của Nhật Bản, TIMKEN của Mỹ… vòng bi Trung Quốc cũng được người dùng đánh giá rất cao. Có rất nhiều địa chỉ cung cấp vòng bi Trung Quốc giá rẻ, nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng phải để ý đến chất lượng của sản phẩm và uy tín của nhà cung cấp.

mua ban vong bi trung quoc
Nhiều người nghĩ rằng vòng bi Trung Quốc đều là hàng giả, hàng nhái các loại vòng bi cao cấp khác. Nhưng thực chất, Trung Quốc lại là quốc gia sở hữu rất nhiều công ty sản xuất vòng bi tên tuổi trên thế giới. 70% vòng bi tại Việt Nam hiện nay là vòng bi do Trung Quốc sản xuất, bao gồm cả hàng nhái và hàng chính hãng chất lượng cao. Nếu biết chọn lựa đúng loại, bạn sẽ mua được các loại vòng bi chất lượng không thua kém các loại vòng bi nổi tiếng khác, giá cả lại rất phải chẳng. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm được các địa chỉ cung cấp vòng bi Trung Quốc giá rẻ, tiện lợi cho quá trình mua bán, vận chuyển và bảo hành sau này. 

Nhắc đến vòng bi chính hãng Trung Quốc không thể không nhắc đến LYC - đơn vị sáng lập nhiều tiêu chuẩn vòng bi tại Trung Quốc, đã có hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm này. Đặc biệt, LYC rất coi trọng thị trường Việt Nam, công ty đã nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển các sản phẩm, cung cách dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người Việt. Với 25 nhà máy, hơn 15000 loại vòng bi khác nhau, LYC ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực công nghiệp nặng. Cũng xuất xứ từ Trung Quốc nhưng vòng bi LYC khác hoàn toàn với các sản phẩm vòng bi kém chất lượng khác. Vòng bi LYC được sản xuất hoàn toàn khép kín, từ loại thép chất lượng cao, công hệ hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế ISO9001:2000, ISO14001:2004 và chứng nhận OHSAS18001. Hơn 70 quốc gia trên thế giới đã sử dụng và tin dùng vòng bi cao cấp của LYC.

Công ty cổ phẩn Vega là nhà phân phối ủy quyền chính thức thương hiệu vòng bi LYC tại Việt Nam. Đây là đơn vị cung cấp vòng bi Trung Quốc giá tốt uy tín bậc nhất hiện nay, với rất nhiều chi nhánh, đại lý trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất, là bạn đồng hành trong quá trình sản xuất, gia công của các công ty, doanh nghiệp, cá nhân. Tham khảo thông tin chi tiết và giá vòng bi trên website: lycbearing.com.vn hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook