So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Tổng hợp thông tin cần biết về loại vòng bi chữ thập

Tổng hợp thông tin cần biết về loại vòng bi chữ thập

Tổng hợp thông tin cần biết về loại vòng bi chữ thập

Vòng bi có rất nhiều loại. Mỗi loại có cấu tạo, chức năng, đặc điểm riêng phù hợp với từng hoạt động sản xuất, nhu cầu sử dụng nhất định. Một trong những loại vòng bi phổ biến nhất hiện nay là vòng bi chữ thập. Chủ yếu được sử dụng trong công nghiệp vận tải, lắp đặt các loại xe ô tô, xe thể thao, xe container hoặc chế tạo máy móc công nghiệp… Vậy, vòng bi chức thập là gì? Nó hoạt động ra sao? Có ưu điểm nào nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy tổng quát nhất về loại vòng bi này. 

gia vong bi chu thap
Vòng bi chữ thập là vòng bi có 4 đầu tạo thành hình chữ thập. Bạn có thể chọn đầu vòng bi hình tròn, hình tròn có vạt dời, có họa tiết hoặc hơi vuông. Khung chữ thật là thanh ngang làm bằng thép cứng. Các viên bi được đặt bên trong vô cũng chắc chắn. Đặc điểm này khiến vòng bi chữ thập có khả năng chịu lực cao hơn các loại vòng bi khác, đặc biệt là chịu lực từ nhiều hướng. Chức năng chính của vòng bi là giảm ma sát, nhưng nó cũng chiu tác động của lực rất mạnh trong quá trình máy móc chuyển động, nhất là những thiết bị hạng nặng và chuyển động với vận tốc lớn. Khả năng chịu lực là một trong những thông số được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn vòng vi. Đó chính là lý do khiến vòng bi chữ thập được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

4 đầu của vòng bi chữ thập được lắp vào 4 ổ bi. Nó sẽ chuyển động tròn đều quanh trục, tác động đều lên bộ phận khác. Vòng bi chữ thập có độ bền rất lớn, rất ít khi bị hỏng hóc, móp méo, tiết kiệm tiền bảo dưỡng, sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Kích cỡ vòng bi chữ thập rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại máy móc khác nhau. Ví dụ như: vòng bi 15 x 40, vòng bi 16 x 40, vòng bi 19 x 48, vòng bi 20 x 50, vòng bi 20 x57, vòng bi 22 x 58, vòng bi 30 x85…

Nếu có nhu cầu mua vòng bi chữ thập hay các loại vòng bi khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng Công ty cố phẩn Vega. Đây là nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng sản xuất vòng bi LYC tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy tại Trung Quốc, không qua bất cứ một đơn vị trung gian nào, đảm bảo bảng giá vòng bi chính xác, hợp lý. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bảng giá vòng bi có thể tham khảo trên website: http://lycbearing.com.vn/ hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook