So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Vòng bi chịu nhiệt là gì? Các loại vòng bi chịu nhiệt hiện nay

Vòng bi chịu nhiệt là gì? Các loại vòng bi chịu nhiệt hiện nay

Vòng bi chịu nhiệt là gì? Các loại vòng bi chịu nhiệt hiện nay

Với sự phát triển của ngành công nghiệp nặng, vòng bi công nghiệp cũng ngày càng được cái tiến với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội hơn. Bên cạnh các loại vòng bi thông thường, các nhà sản xuất còn cho ra đời vòng bi chịu nhiệt cao cấp, thích hợp cho các loại máy móc hoạt động hoặc sản sinh ra nhiệt lượng quá cao hoặc quá thấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin tổng quát nhất về vòng bi chịu nhiệt.

Vòng bi chịu nhiệt độ cao thường được ứng dụng trong công nghệ luyện kim. Là vòng bi có khả năng hoạt động trong điều kiện môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt, quá nóng hoặc quá lạnh, khoảng từ - 150 độ đến 350 độ C hoặc nhiệt độ thay đổi liên tục, chênh lệch nhiệt độ lớn. Vòng bi vẫn có thể hoạt động bình thường, không bị giãn nở, nóng chảy, móp méo trong quá trình sử dụng, tuổi thọ của loại vòng bi này cũng rất cao, chi phí bảo dưỡng thấp. Vòng bi chịu nhiệt có thông số kỹ thuật đặc biệt, để đảm bảo chất lượng bạn nên sử dụng các loại chất bôi chơi cũng có khả năng chịu nhiệt cao, được sản xuất dành riêng cho loại vòng bi này.
vong bi chiu nhiet

Các loại vòng bi chịu nhiệt 

Khả năng chịu nhiệt của vòng bi phụ thuộc vào chất liệu của loại vòng bi đó. Mỗi vòng bi được sản xuất khác nhau sẽ có mức độ chịu nhiệt khác nhau. Đặc điểm kỹ thuật của khe hở vòng bi cũng ảnh hưởng đến khả năng chịu nhiệt. Thông thường, vòng bi chịu nhiệt độ cao được phân ra làm 3 loại khác nhau, bao gồm: 

- Vòng bi chịu nhiệt được sản xuất từ chất liệu có tính chịu nhiệt cao 

- Vòng bi chịu nhiệt được sản xuất bằng các chất liệu thông thường nhưng được tráng thêm 1 lớp có tính chịu nhiệt bao bọc toàn bộ bề mặt 

- Vòng bi chịu nhiệt được sản xuất theo công nghệ nhiệt độ cao, qua quá trình nhiệt luyện để tăng khả năng chịu nhiệt.

Ngoài ra, người ta còn phân vòng bi chịu nhiệt thành 2 loại là vòng bi chịu nhiệt có nắp và vòng bi chịu nhiệt không nắp.

Nếu có nhu cầu mua vòng bi chịu nhiệt độ cao hay các loại vòng bi khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng Công ty cố phẩn Vega. Đây là nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng sản xuất vòng bi LYC tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy tại Trung Quốc, không qua bất cứ một đơn vị trung gian nào, đảm bảo bảng giá vòng bi chính xác, hợp lý. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bảng giá vòng bi có thể tham khảo trên website: http://lycbearing.com.vn/ hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook