So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm vòng bi máy cán thép

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm vòng bi máy cán thép

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm vòng bi máy cán thép

Vòng bi ô tô, vòng bi xe máy, vòng bi cầu, vòng bi trượt… là những loại vòng bi quen thuộc với người dùng nhưng cái tên vòng bi máy cán thép vẫn còn khá xa lạ. Nhiều người thậm chí còn chưa nghe thấy vòng bi máy cán thép bao giờ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về vòng bi đặc biệt này.

vòng bi máy cán thép
Vòng bi máy cán thép là vòng bi được chế tạo theo tiêu chuẩn riêng, được đặt thiết kế riêng để đảm bảo chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất, không làm ảnh hưởng đến hoạt động của chiếc máy cán thép khổng lồ. Việc lựa chọn vòng bi máy cán thép cũng không hề đơn giản, phải trải qua các bước kiểm tra, xác định theo đúng quy trình. Các kỹ sư sẽ phải làm việc trực tiếp với đại diện nhà sản xuất, cùng nhau họp bàn, trao đổi để tìm ra loại vòng bi phù hợp. 

Do vòng bi máy cán thép phải chịu một lực tác dụng rất lớn, chịu tải trọng cán cực cao của ngành công nghiệp luyện thép nên vòng bi sẽ có 2 – 4 hàng con lăn, có thể nói là vòng bi cỡ lớn, phức tạp và cầu kỳ hơn các loại vòng bi thông thường, được làm bằng các chất liệu siêu cứng, siêu bền. Vòng bi máy cán thép thường là vòng bi côn hoặc vòng bi đũa. Trong đó, vòng bi 4 dãy con có khả năng chịu tải lớn hay vòng bi 4 dãy đũa. Nếu sử dụng cho máy cán thép nóng thì bạn nên chọn vòng bi đũa 4 dãy. Với máy cán thép nguội thì vòng bi côn bốn dãy thường được sử dụng hơn cả.

Việc lắp đặt, tháo dỡ vòng bi máy cán thép cũng khá phức tạp. Bạn phải áp dụng theo đúng nguyên tắc và các loại thiết bị hỗ trợ đi kèm. Trong quá trình sử dụng, vòng bi máy cán thép cần được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo độ bền và tính chính xác ổn định. Tuy nhiên, quá trình bảo dưỡng này cũng cần được thực hiện bởi những kỹ sư chuyên nghiệp, thợ lành nghề, quy trình rất nghiêm ngặt, không đơn giản là bôi trơn như các loại vòng bi thông thường.

Với những yêu cầu khắt khe của vòng bi máy cán thép bạn bắt buộc phải chọn địa chỉ cung cấp các loại vòng bi chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu có nhu cầu mua vòng bi máy cán thép hay các loại vòng bi khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng Công ty cố phẩn Vega. Đây là nhà phân phối ủy quyền chính thức của hãng sản xuất vòng bi LYC tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy tại Trung Quốc, không qua bất cứ một đơn vị trung gian nào, đảm bảo bảng giá vòng bi chính xác, hợp lý. Thông tin chi tiết về sản phẩm, bảng giá vòng bi có thể tham khảo trên website: http://lycbearing.com.vn/ hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.
Tags:,

Chat Facebook