So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Vòng bi Lycbearing- cách nhận biết vòng bi thật

Vòng bi Lycbearing- cách nhận biết vòng bi thật

Vòng bi Lycbearing- cách nhận biết vòng bi thật

Vòng bi là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của hầu hết các thiết bị công nghiệp, hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại vòng bi với nhiều thương hiệu khác nhau. Và một trong những thương hiệu vòng bi hàng đầu thế giới là LYC. Vậy LYC là thương hiệu của nước nào và có đặc điểm gì?

 
Giới thiệu về tập đoàn LYC
Tập đoàn LYC là thương hiệu sản xuất vòng bi công nghiệp chất lượng của Trung Quốc, có uy tín hơn 60 năm phát triển đã đạt được nhiều thành tựu và được sự tin tưởng của khách hàng. Theo thống kê hiện nay LYC là 1 trọng 3 thương hiệu sản xuất vòng bi lớn nhất Trung Quốc, top 10 trên thế giới.Đến nay LYC đã có đến 25 nhà máy trên 7 khu công nghiệp lởn Trung Quốc, sản xuất hơn 15000 loại vòng bi khác nhau,  LYC cung cấp vòng bi cho hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Công nghệ sản xuất hàng đầu trên thế giới,  tất cả các nguyên liệu đầu vào đều được kiểm soát nghiêm ngặt, đều là những nguyên liệu cao cấp và theo dõi kỹ lưỡng các khâu xử lí nhiệt, mài, lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm. Các thiết bị đều sử dụng công nghệ của các nước hàng đầu trên thế giới về công nghệ như: Đức, Áo, Thụy Điển, Italia, nên các vòng bi LYC có độ chính xác cao nhất Trung Quốc.  LYC đã đạt được các tiêu chuẩn ISO14001:2004, chứng nhận OHSAS18001,ISO9001: 2000. 
 
Phân biệt vòng bi LYC chính hãng
Hiện nay trên thị trường  có rất nhiều các loại vòng bi sản xuất giả mạo vòng bi LYC chính hãng, có bao bì rất giống gây nhầm lẫn cho khách hàng. Nhưng nếu chú ý thì vòng bi giả không quá khó để nhận biết:
Trước tiên nhìn bên ngoài bạn có thể nhận thấy tên thương hiệu in trên vòng bi rất mờ, có thể xóa đi được trong khi đó tên của vòng bi và chủng loại, thông số kỹ thuật được in rất rõ ràng không xóa đi được. Tên thương hiệu sẽ được in chìm trên vòng bi. Chữ in trên vòng bi chính hãng nhỏ, sâu, rõ nét. Trái lại chữ trên vòng bi giả mờ và in rất thô kệch.
Các vòng bi giả đóng gói không đúng quy chuẩn mặc dù các vỏ có vẻ rất giống. Còn vòng bi thật sẽ được đóng gói theo đúng quy chuẩn.
Độ sai lệch của vòng bi thật chưa tới 1 Micromet.
Chất lượng của vòng bi giả rất thấp, nguyên liệu đầu vào quy trình sản xuất không đảm bảo, nên thời gian sử dụng rất thấp, tốc độ quay rất chậm, khi sử dụng có âm thanh rất to. Trái lại vòng bi chính hãng có độ chính xác cao tốc độ nhạy, âm thanh rất êm không có tạp âm.

Việc sử dụng vòng bi giả gây ra rất nhiều sự cố trầm trọng, vòng bi giả có thời hạn sử dụng ngắn hỏng hóc ngưng trệ sản xuất mất lợi nhuận của công ty. Không những vậy,  vòng bi hỏng có thể dẫn đến tai nạn lao động.
 
 
 
 
Tags:,

Chat Facebook