So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

​Vòng bi LYC- sự lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghiệp

​Vòng bi LYC- sự lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghiệp

​Vòng bi LYC- sự lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghiệp

Vòng bi LYC có sự hình thành và phát triển rất lâu dài từ những năm 1954 cho đến nay. Chính vì vậy, vòng bi LYC đã và đang ngày càng khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường. Hiện tại LYC là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp nặng với hơn 100 bằng sáng chế, hơn 8500 sản phẩm mỗi năm được sản xuất và cho ra thị trường và đặc biệt là LYC sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển cấp Quốc gia.
   
Để đạt được những thành tựu đó thì quy trình sản xuất của vòng bi LYC rất nghiêm ngặt. Được kiểm soát nguồn nguyên liệu thép đầu vào và theo dõi kỹ lưỡng tất cả các khâu, từ xử lý nhiệt, mài, lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm. Tất cả con lăn và dậu cách đều được sản xuất bởi LYC, cho phép sản phẩm bán ra có độ tin cậy rất cao, và thời gian giao hàng ngắn nhất.
   
Sản phẩm của vòng bi LYC rất đa dạng và phong phú để đảm bảo đáp ứng đầy đủ được nhu cầu của khách hàng. Bao gồm: Vòng bi cầu rãnh sâu, vòng bi cầu tự lựa, vòng bi đũa, vòng bi tang trống, vòng bi kim, vòng bi đỡ chặn tiếp xúc, vòng bi côn, vòng bi chặn, vòng bi đường sắt, vòng bi moay ơ, vòng bi một chiều, vòng bi mâm xoay, bộ gối đỡ. 
   
Công nghệ sản xuất tiên tiến nhất: Vòng bi LYC sử dụng thiết bị hiện đại của các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như: Wagner, Modler, Nagel, (Đức), Aichelin (Áo), KMT (Thụy Điển), Favretto (Ý); cho phép LYC là đơn vị sản xuất có độ chính xác cao nhất tại Trung Quốc (P2), sản phẩm vòng bi có đường kính lớn nhất (OD: 10.94m), nặng nhất (25.4 tấn) và có cấu trúc phức tạp nhất (2386 thành phần cấu tạo)… 
   
Với việc đang cung cấp cho hơn 70 quốc gia trên thế giới với các giải pháp đồng bộ và toàn diện từ thiết kế đến dịch vụ sau bán hàng. LYC tự hào là một trong những đơn vị được sự tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của các ngành công nghiệp hiện đại hiện nay. 
Tags:,

Chat Facebook