So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Ngành đường sắt

Ngành đường sắt

Ngành đường sắt

Luoyang LYC Bearing Corp là một trong những doanh nghiệp sản xuất vòng bi đường sắt chuyên nghiệp lớn nhất được sự chấp thuận của Bộ Đường Sắt - Trung Quốc. Trải qua hơn 40 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển vòng bi cho ngành đường sắt. Các sản phẩm chính là vòng bi đặc chủng dùng cho xe lửa chở khách; hàng hóa, đầu máy xe lửa, tàu điện ngầm và tàu điện ngầm đường sắt hạng nhẹ. Với năng suất sản xuất hàng năm là 300.000 bộ.

Quá trình sản xuất vòng bi được sử dụng hoàn toàn bằng hệ thống tự động đa chức năng, để sản xuất ra các dòng sản phẩm như: Vòng bi cho tàu cao tốc chở khách, vòng bi cho tàu cao tốc chuyên chở hàng hóa, vòng bi cho tàu chở hàng hạng nặng... Trong đó vòng bi cho tàu cao tốc chở khách được liệt kê là "Dự án kế hoạch quốc gia Trung Quốc", và nhận được Trung Quốc cấp chứng chỉ là dự án chất lượng cao.

Luoyang LYC Bearing Corp áp dụng các thế mạnh về kỹ thuật của mình để thực hiện một số dự án trọng điểm quốc gia của ngành vòng bi đường sắt, điều này đã đóng góp lớn cho việc tạo ra các thiết bị sản xuất phục vụ cho ngành ngành công nghiệp của Trung Quốc.

1. Tham gia vào kế hoạch quốc gia "75 năm" của Trung Quốc bằng dự án nghiên cứu "Vòng bi cho tàu cao tốc" và đã đạt được thành công mang tầm cỡ quốc tế. Hiện nay LYC là một trong những nhà sản xuất vòng bi - bạc đạn hàng đầu với các sản phẩm phục vụ cho ngành đường sắt.

2. Trong năm 2007, LYC đã tham gia vào các dự án khoa học cấp Quốc tế và các chương trình hỗ trợ công nghệ "Tốc độ cao" với nghiên cứu chính là công nghệ cho vòng bi côn, và phát triển vòng bi cho tàu chở khách cao tốc với tốc độ đáp ứng 250km/h - 350km/h.

3. Năm 2009, LYC tham gia dự án chiến lược mang tên "Kế hoạch 863" hệ thống kiểm nghiệm vòng bi đường sắt cao tốc, để bắt đầu nghiên cứu và phát triển thiết bị công nghệ phục vụ cho việc thử nghiệm sản phẩm vòng bi cho đường sắt cao tốc.

Tags:,

Chat Facebook