So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

LYC chế tạo thành công vòng bi mâm xoay lớn nhất Trung Quốc

LYC chế tạo thành công vòng bi mâm xoay lớn nhất Trung Quốc

LYC chế tạo thành công vòng bi mâm xoay lớn nhất Trung Quốc

Ngày 24/03/2014, lần đầu tiên tại Trung Quốc, loại vòng bi mâm xoay có kích cỡ lớn nhất từ trước đến nay, được LYC sản xuất thành công và cung cấp cho khách hàng.

Đây là vòng bi mâm xoay cỡ lớn do Tập đoàn LYC sản xuất cho dự án mới của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, dự kiến vòng bi này sẽ được chuyển giao và lắp đặt vào cuối tháng 04 năm 2014 tại Vũng Tàu - Việt Nam.
 

 
Vòng bi mâm xoay này có kích thước 10,94m và có trọng lớn lên tới 31,95 tấn. Trong đó, vòng trong và vòng ngoài được cấu tạo bởi 19 phân đoạn của thép hình vòng cung với chiều dài 4,8m - 5m. Để đảm bảo cho việc sản xuất thành công R & D của LYC đã phân chia kế hoạch và tối ưu chương trình xử lý cho mọi điều kiện có thể trong quá trình sản xuất. Đặc biệt là quá trình phức tạp như xử lý nhiệt, chế tạo răng và khuôn cho vòng bi - bạc đạn đã được R & D giải quyết trọn vẹn và thông suốt các vấn đề gặp phải.
 

 
Kết quả sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn thông qua các bài kiểm tra và chấp nhận của ABS, cũng như được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.
Tags:,

Chat Facebook