So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Ban lãnh đạo VEGA kết thúc thành công chuyến thăm LYC Corp. tháng 12/2016

Ban lãnh đạo VEGA kết thúc thành công chuyến thăm LYC Corp. tháng 12/2016

Ban lãnh đạo VEGA kết thúc thành công chuyến thăm LYC Corp. tháng 12/2016

Để chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh năm 2017, cũng như thảo luận phương án hợp tác, phát triển thị thường vòng bi LYC tại Việt Nam, Ban lãnh đạo VEGA thực hiện chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn vòng bi LYC (thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc). Chuyến đi kéo dài 4 ngày, từ ngày 08/12/2016 đến ngày 11/12/2016 và đạt được nhiều kết quả thành công tốt đẹp.

Nội dung làm việc

Do tập đoàn LYC vừa tiến hành thay đổi ban lãnh đạo cấp cao nhất, nên nhân chuyến thăm và làm việc lần này, hai bên đồng thời giới thiệu ban lãnh đạo mới tới mỗi bên. VEGA gửi lời chúc mừng tới ngài Dư (Mr Yu Haibo)-Phó chủ tịch Tập đoàn và bà Dương (ms Wang Xinying) - Phó Giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu LYC

Hai bên tiến hành thảo luận kế hoạch mở rộng thị trường vòng bi LYC cho năm 2017, trong đó mục tiêu phát triển thị trường Việt Nam trở thành thị trường trọng điểm ở khu vực Đông và Nam Á. Các ngành công nghiệp mục tiêu mà VEGA thực hiện tiếp cận như sau:
- Khai thác than, Khoáng sản
- Thép, Luyện kim
- Giấy, Hóa chất
- Vòng bi Xi măng, vật liệu xây dựng
- Đóng tàu, cảng biển
- Vòng bi mâm xoay
- Vòng bi đường sắt

Bên cạnh việc tập trung vào các thị trường mục tiêu, hai bên thảo luận về cách chính sách giá, dịch vụ, và nhận diện thương hiệu cho LYC từ năm 2017. Việc này giúp cho khách hàng có cái nhìn rõ nhất về thương hiệu, chất lượng và dịch vụ mà LYC duy trì và thực hiện.
BGĐ VEGA tham quan nhà máy và trụ sở làm việc LYC


Kết quả đạt được

LYC tiếp tục cam kết hỗ trợ và ủy quyền cho VEGA là nhà phân phối chính thức của LYC tại Việt Nam. Với cam kết bán hàng của mình, VEGA cung cấp hàng hóa chính hãng với đầy đủ dịch vụ hỗ trợ đi kèm của nhà sản xuất

Trong năm 2017, VEGA kỳ vọng cùng LYC hợp tác và phát triển, đưa LYC thành một trong những thương hiệu vòng bi có thị phần lớn nhất tại Việt Nam.
Tags:,

Chat Facebook