So sánh sản phẩm
Tìm kiếm

Vòng bi LYC- sự lựa chọn hàng đầu cho các ngành công nghiệp

Ra đời từ năm 1954- Hơn 60 năm sản xuất vòng bi

Hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm sản xuất, tích lũy công nghệ giúp chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của mọi ngành công nghiệp. Với hơn 100 bằng sáng chế, hơn 8500 sản phẩm mới ra đời mỗi năm và sở hữu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển cấp quốc gia, giúp cho LYC trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp nặng.

25 nhà máy, cung cấp hơn 15000 loại vòng bi khác nhau.

LYC sở hữu 25 nhà máy tại 7 khu công nghiệp khác nhau, sản xuất hơn 15000 loại vòng bi thuộc 10 nhóm vòng bi chính, độ chính xác đạt lên tới P2, đường kính hơn 13.5m.

Quy trình sản xuất khép kín

Chúng tôi kiểm soát nguồn nguyên liệu thép đầu vào và theo dõi chặt chẽ tất cả các khâu, từ xử lý nhiệt, mài, lắp ráp và hoàn thiện sản phẩm. Tất cả con lăn và dậu cách đều được sản xuất bởi LYC, cho phép sản phẩm bán ra có độ tin cậy rất cao, và thời gian giao hàng ngắn nhất.

Phục vụ nhu cầu sản xuất công nghiệp của hơn 70 quốc gia trên thế giới

LYC tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn ISO9001:2000, ISO14001:2004, chứng nhận OHSAS18001 với mục tiêu cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hiện LYC đang cung cấp cho hơn 70 quốc gia trên thế giới với các giải pháp đồng bộ và toàn diện từ thiết kế đến dịch vụ sau bán hàng.

Công nghệ tiên tiến nhất

Chúng tôi sử dụng thiết bị hiện đại của các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới như: Wagner, Modler, Nagel, (Đức), Aichelin (Áo), KMT (Thụy Điển), Favretto (Ý); cho phép LYC là đơn vị sản xuất có độ chính xác cao nhất tại Trung Quốc (P2), sản phẩm vòng bi có đường kính lớn nhất (OD: 10.94m), nặng nhất (25.4 tấn) và có cấu trúc phức tạp nhất (2386 thành phần cấu tạo)..

Là nhà sáng lập tiêu chuẩn vòng bi tại Trung Quốc

LYC là đơn vị sáng lập tiêu chuẩn quốc gia tại Trung Quốc, và vẫn đang tiếp tục thực hiện các tiêu chuẩn này

Cam kết môi trường

LYC áp dụng tiêu chuẩn ISO 14001 trong quản lý và sản xuất, đảm bảo với khách hàng về nỗ lực của LYC trong bảo vệ môi trường, hạn chế mức carbon thấp nhất bị thải ra. Với thành tựu này, sản phẩm của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghệp năng lượng gió, năng lượng mặt trời và thủy điện. 
Tags:,

Chat Facebook